“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ อันดับโลกขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 65 หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ LPGA แมตช์เพลย์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ เอาชนะ อายากะ ฟูรูเอะ โปรสาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ รายการแบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์เพลย์ ที่รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ เป็นรายการที่ 2 ในชีวิต ต่อจากไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวเตชั่นแนล เมื่อปี 2021ทำให้อันดับโลกของ “โปรเมียว” ในการประกาศจัดอันดับคะแนนสะสมโลกกอล์ฟหญิง ประจำสัปดาห์ล่าสุด ขยับขึ้นมารั้งที่ 65 ของโลก จากเดิมอยู่ที่ 97 ของโลก ซึ่งพุ่งขึ้นมาถึง 32 อันดับด้วยกัน และมีคะแนนเฉลี่ย 1.62 คะแนน

โดยอันดับของโปรสาวไทยในท็อป 100 สัปดาห์ล่าสุด “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ยังคงรั้งที่ 6, ตามด้วย “โปรเมียว” มือ 65 ของโลก, “โปรแพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ อันดับ 68 ของโลก, “โปรซิม” ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ หล่นมา 2 อันดับ อยู่ที่ 80 ของโลก, “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล อันดับ 83 ของโลก และ “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล หล่นมา 3 อันดับ อยู่ที่ 89 ของโลก

"โปรเมียว" ปาจรีย์ ขยับขึ้นมาอันดับ 65 ของโลก หลังคว้าแชมป์แมตช์เพลย์ คำพูดจาก ออนไลน์ สล็อต

ขณะที่ 13 อันดับแรกไม่มีการเปลี่ยน นำโดย อันดับ 1 ของโลก โค จิน-ยอง จากเกาหลี, ตามด้วยอันดับ 2 เนลลี คอร์ดา โปรจากสหรัฐ, อันดับ 3 ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์, อันดับ 4 ลีเลีย หวู โปรสหรัฐ และ อันดับ 5 อี มินจี จากออสเตรเลีย

By admin