Month: June 2024

Super Mecha Champions เกมยิงสไตล์อนิเมะเปิดตัวระดับ Global

NetEase ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศจีนได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือแนวยิง Shooter สไตล์อนิเมะญี่ปุ่น Super Mecha Champions ในระดับ Global สำหรับกิมมิคของตัวเกมนี้ที่น่าสนใจก็คือการผสมผสานแนวคิดเกมยิงเข้ากับหุ่นยนต์ ที่น่าสนใจรวมถึงงานภาพสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ที่จะช่วยดึงอารมณ์ความฟินให้ถึงขีดสุด Super Mecha Champions สำหรับตัวเกมนี้จัดว่าอยู่ในประเภทเกมแนว Battle Royale เหมือนกันเพราะผู้เล่นจะต้องทำการฟาร์มไอเทม หาอุปกรณ์เกราะอาวุธต่างๆ ที่มีหลากหลายรูปแบบ มาต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ในแผนที่ รวมถึงระบบ Team Battle ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกกับเพื่อนๆ ได้ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยตาม >Link…

Edenight- Idle RPG เริ่มเปิดเบต้าบน Google Play Store

เมื่อเร็วๆ นี้ Loongcheer Game ได้ประกาศว่าเกมไพ่สองมิติของพวกเขา Edenight: Idle RPG ได้เริ่มเปิดให้ใช้งานรุ่นเบต้าสาธารณะบน Google Play Store แล้ว Edenight: Idle RPG เป็นเกมพัฒนา 2 มิติที่น่าจับตามอง ซึ่งมีฉากอยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยไวรัส ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่ธรรมดาที่มีพลังเหนือธรรมชาติ และออกเดินทางเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการถูกทำลายล้าง พื้นหลังเรื่องราว บนดาวเคราะห์ Wanderland ที่อบอุ่นและน่าอยู่ ผู้คนใช้ “คริสตัลพลังงานดั้งเดิม” เพื่อสร้างระบบต้านแรงโน้มถ่วง อาคารต่างๆ…

Tales of Demon and Gods เรื่องราวของพระเจ้าและปีศาจเริ่มต้นเรื่องราว 21 นี้

มาอีกแล้ว เกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากการดัดแปลงที่สร้างมาจากนิยายชื่อดังของประเทศจีนอย่าง Tales of Demon and Gods ได้เปิดตัวให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศฮ่องกง ไต้หวัน และ มาเก๊า และล่าสุดได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ที่กำลังตั้งตาตั้งตารอคอยกับอยู่โดยออกมาลั่นระฆังวันเปิดให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS ในวันที่ 21 พฤษภามคม 2019 นี่ Tales of Demon and Gods เรื่องราวของพระเจ้าและปีศาจที่จำนำเสนอในรูปแบบเกม RPG สไตล์อนิเมะตอนนี้เขาพร้อมที่จะเปิดให้บริการในช่วง Open…

Summoners War- Lost Centuria เผยแผนอัปเดตโหมด World Tournament

Summoners War: Lost Centuria เกม Real-Time PVP สุดมันส์ ก็ได้เตรียมตัวเข้าสู่แผนการใหม่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเคย!! โดยทาง Com2uS ได้เผยแผนการอัปเดตเกี่ยวกับระบบใหม่ของเกมที่เตรียมเข้ามาในปลายเดือนนี้อย่าง ‘เวิลด์ทัวร์นาเมนต์’ ที่บอกเลยว่าเป็นที่สุดแห่งการรอคอยสำหรับ ชาวคอมมูนิตี้ ที่รอกันมานานสำหรับฟีเจอร์พิเศษอย่างการ ‘Ban & Pick’ จากโหมดนี้ เพราะมันจะทำให้การต่อสู้มีสีสัน ตื่นเต้นและเร้าใจมากขึ้นไปอีกขั้น! และเป็นการปูทางไปสู่แผน Esports ในอนาคตของเกมอีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีโหมดอื่นๆ และการปรับสมดุลต่างๆในเกมยิบย่อยอีกเพียบ 1) เวิลด์ทัวร์นาเมนต์ –…

Duelyst สุดยอดเกมส์กลยุทธ์ RPG จากผู้สร้าง Diablo 3 ลงมือถือปี 59 นี้

มาตามคำขอ Duelyst เกมส์วางแผนจัดทีมต่อสู้แบบ Tactical Turn-Based RPG ผลงานล่าสุดจาก Counterplay Games ผู้สร้าง Diablo 3 เตรียมจุติใหม่ลงเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนตามคำเรียกร้องของแฟนเกมส์แน่นอนภายในปี 59 นี้ แต่จะปรับรูปแบบมาเป็นเกมส์การ์ดแบทเทิล แนวสะสมการ์ดจัด deck ปะทะศัตรู แนว CCG Duelyst เวอร์ชั่นมือถือจะมีแนวทางการเล่นคล้ายเกมส์ฮิตอย่าง Hearthstone ผู้เล่นต้องสะสมการ์ด จัด deck คิดแท็กติก วางกลยุทธ์ในการเอาชนะคู่แข่งภายในเวลาและตำแหน่งที่ได้เปรียบบนกระดานหรือสังเวียนต่อสู้ สำหรับเวลาต่อแมตช์จะกำหนดไว้ไม่เกิน…

รีบจัดเลย PUBG Mobile อัพเดทระบบ Royale Pass

Tencent Games เพิ่งจัดของเล่นและฟีเจอร์ใหม่ๆ มาอัพเดทให้สาวก PUBG Mobile ไปแบบล้นๆ เมื่อเร็วๆ นี้นี่เอง แต่เพื่อนๆ รู้หรือไม่ว่ายังมีของใหม่อีกอย่างที่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วย นั่นก็คือฟีเจอร์ที่ชื่อว่า Royale Pass ที่ทำมาให้เพื่อนๆ เอาไปไว้ใช้เคลมรางวัลพิเศษเพิ่ม ซึ่งก็จะคล้ายกับ Battle Pass ของเกมคู่แข่งอย่าง Fortnite แต่ของ PUBG Mobile สามารถอัพเกรดจาก Royale Pass ไปเป็น Elite Royale…