Month: October 2024

"แม็คโท"กล้าออกคอมฟอร์ตโซนเพราะคอนเต้

มิดฟิลด์สกอตติชไม่ใช่ชอยส์แรกของผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก ตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ทำให้ นาโปลี สบช่องคว้าร่วมทัพ 30.5 ล้านยูโร วันท้ายๆตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ 2024 โดยมิดฟิลด์วัย 27 ปียกให้ คอนเต้ คือปัจจัยสำคัญให้เลือกตัดสินใจมาที่นี่ “เมื่อผมทราบว่า นาโปลี ให้ความสนใจ มันก็จุดไฟในตัวให้ลุกโชนอีกครั้ง ผลักดันให้การมาเล่นที่นี่ต้องเค้นผลงานอย่างสุดความสามารถ” การเปิดปากผ่านช่องยูทู้บสโมสร “แฟนบอลก็บ้าคลั่ง, กล้าพูดจากประสบการณ์ที่สัมผัสมายกให้ที่นี่คือเบอร์ต้นๆ มันน่าทึ่งไปหมด คงไม่สามารถยกยอไปได้มากกว่านี้ทั้งแฟนบอลหรือผู้คน” “การต้อนรับจากทีมเมต, จากโค้ช ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่กุนซืออย่าง…

ธอมป์สันเจ็บซี่โครงหลังเกมพ่ายซีฮอร์คส์

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า สกายลาร์ ธอมป์สัน มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณซี่โครงจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 3-24 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้สถานะของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่าจะพร้อมลงเล่นเกมถัดไปกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 30 กันยายนนี้หรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค ธอมป์สัน ออกสตาร์ทแทน ทูอา ทาโกไวลัว ที่ถูกต้องเข้าบัญชีบาดเจ็บจากปัญหาคอนคัสชั่นและจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกม ก่อนทีมโลมาจะเผชิญปัญหาเพิ่มเติมหลังการบาดเจ็บของ ธอมป์สัน…

อัลกวาซิลชมผลงานของเซร์คิโอ

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ เรอัล โซเซียดาด กล่าวชื่นชม เซร์คิโอ โกเมซ มิดฟิลด์วัย 24 ปีที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับทัพ 'ลา เรอัล' โดยมีบทบาทสำคัญในการนำทีมดังแคว้นบาสก์คว้าชัยชนะครั้งแรกในบ้านซีซั่นนี้ หลังการยิงสลุต บาเลนเซีย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเรเลโบ เซร์คิโอ กลายเป็นขุมกำลังสำคัญของ เรอัล โซเซียดาด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมกับการเตรียมพร้อมช่วงปรีซีซั่นก็ตาม หลังเดินทางไปล่าเหรียญทองฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีส แต่มิดฟิลด์วัย 24…

หงส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!ยันได้อาลีสซงเยือนวูล์ฟส์

อาลีสซง พลาดเกมที่ ‘หงส์แดง’ เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 3-0 ต่อด้วย คาราบาว คัพ รอบสาม ปราบ เวสต์แฮม 5-1 เพราะเจ็บกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตามจากการซ้อมระหว่างสัปดาห์จอมหนึบวัย 31 ปียืดเส้น ยืดสายได้แล้วพร้อมทวง 11 คนแรกจาก ควีวิน เคลเลเฮอร์ “เราคิดว่าเขาพร้อมลงแข่ง”กุนซือวัย 46 ปีเปิดปากโหมโรงก่อนเกมที่ โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม “‘อาลี’ ซ้อมมาตั้งแต่พฤหัสบดี เราคิดว่าเขาพร้อม…